Nguồn gốc gây ra tình trạng cười hở lợi

Nụ cười chính là điểm nhấn quan trong khi chúng ta giao tiếp, và một nụ cười hở lợi kém duyên là điều rất tồi tệ đối với những bạn mắc phải. Tuy nhiên, khoa học nha khoa ngày nay đã có thể dễ dàng loại bỏ được tình trạng này một cách nhanh chóng. Nhưng trước lúc tìm hiểu về các chữa trị cười hở lợi thì trước hết các bạn cần phải hiểu rõ được nguyên do gây ra vấn đề này.

Nguồn gốc gây nên cười hở lợi

Có đa dạng duyên do gây ra cười hở lợi, có khả năng là bởi răng, bởi lợi hay do xương hàm. Dưới đây là một vài trường hợp cụ thể:
- Cười hở nướu vì nướu:
+ Khi nướu lợi quá lớn mạnh, trùm lên răng, thân răng ngắn
+ Nướu phì đại do sang chấn từ nhiều bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu…


- Cười hở nướu do tế bào xương hàm:
+ Xương hàm bị vẩu hàm trên, vâu
+ Tế bào xương ổ răng dày, đẩy nướu ra trước
+ Khớp cắn sâu
- Cười hở nướu do môi:
+ Môi khi cười bị kéo lên quá lớn, dẫn tới cười hở nướu.

Các phương pháp điều trị cười hở lợi

Phương pháp chữa cười hở lợi thích hợp nhất là tùy thuộc vào từng căn nguyên kĩ lưỡng nhằm đưa ra hướng hài hòa. Bình thường, những nha sỹ sẽ sở hữu các phương pháp điển hình sau khi đây:
- Cắt nướu: Nha sỹ có khả năng thực hiện lấy bớt nướu, khiến cho dài thân răng cho tỉ lệ răng cùng với đó nướu đạt mực độ hài hòa, tương xứng hơn có thể chữa cười hở lợi không cần phẫu thuật.
- Niềng răng: Nha sỹ sẽ sử dụng phương pháp niềng răng bằng hàm tháo lắp hoặc cố định với mục đích đẩy răng lên trên, phẫu thuật loại bỏ khớp cắn sâu, hô vẩu và điều trị cười hở lợi Hiệu quả.

>> Tham khảo thêm: niềng răng móm giá bao nhiêu

- Cắt bó cơ nâng môi trên: tiểu phẫu này với mục đích mục đích để cho lúc cười, môi chỉ kéo sang 2 bên và kéo lên trên một lực rất nhẹ, với thế, lợi sẽ không bị hở ra khi cười.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget