Những thông tin hữu ích về các giải pháp tẩy trắng răng.


Không phải ai sinh ra cũng may mắn có ngay 1 hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng, sẫm màu có thể do vấn đề tuổi tác hoặc vì những thói quen không tốt như thường xuyên dùng nhiều thức ăn, nước uống có màu sậm, nước uống có ga, hút thuốc lá... Sẽ gây màu răng ngày càng trở nên sậm dần và ố vàng đi trông thấy đây gọi là tình trạng nhiễm màu. vì vậy, công nghệ dịch vụ tẩy trắng răng ra đời, được xem như 1 hình thức tăng tính thẩm mỹ thành công và đáng tin cậy nhất.

Tẩy trắng răng là gì?

Kỹ thuật Tẩy trắng răng là quy trình làm cho màu răng trắng sáng hơn (trắng hơn so với màu răng ban đầu)

để làm màu răng sáng hơn, các chuyên gia bác sĩ sẽ dùng hóa chất hay năng lượng ánh sáng để khiến răng trắng hơn bằng cách tạo phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi màu trong răng. các phương pháp tẩy trắng răng an toàn phổ biến như :
- Tẩy trắng răng với hóa chất tại nhà hoặc các phòng nha ( có xúc tác nhiệt, ánh sáng ).
- Tẩy trắng răng bằng đèn plasma, laser.
nhằm giảm thiểu sự sậm màu lại nên tránh ăn những thức ăn uống có màu tương tự với trà, café, thuốc lá.

Thông tin chi tiết về các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay:

Tẩy trắng răng tại nha khoa

- Tẩy trắng răng với ánh sáng laser

 Giải pháp tẩy trắng răng được tiến hành thực hiện tại phòng khám răng bởi chuyên gia bác sĩ chuyên khoa răng miệng. quý khách và bác sĩ đều được đeo kính nhằm tránh thuốc thuốc bắn vào mắt.
Răng khách hàng được cách ly bằng dụng cụ banh miệng, mở rộng khoang miệng tương thích, lợi của bệnh nhân được che phủ bằng một loại composite đặc biệt nhằm không bị dính hóa chất tẩy răng. Mặt ngoài của các răng được phủ thuốc tẩy răng.


Bác sĩ dùng đèn laser chiếu sáng tất cả các răng, ánh sáng laser có khả năng kích hoạt cải thiện tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Thời gian bệnh nhân ngồi trên ghế lâu hay nhanh phụ thuộc vào tình trạng sẫm màu của răng, trung bình từ 30 phút đến một giờ cho quá trình điều trị này.
Đây là giải pháp tay trang rang hoàn hảo tuyệt đối, khách hàng chỉ cần đến 1 lần nhưng giá thành cao hơn các kỹ thuật làm trắng răng khác.

Tẩy trắng răng bằng ánh sáng đèn plasma


Cũng giống tương tự với tẩy răng bằng ánh sáng laser, tẩy răng bằng ánh sáng có cường độ cao được tiến hành do chuyên gia bác sĩ nha khoa tay nghề cao tại phòng khám, bệnh nhân cũng được đeo kính bảo vệ nhằm đề phòng thuốc bắn vào mắt.


Việc cách ly lợi và bôi thuốc lên mặt răng tương tự như giải pháp tẩy răng bằng ánh sáng laser, nhưng giải pháp này không dùng ánh sáng laser mà dùng ánh sáng cường cao để làm tăng khả năng xuyên thấu của thuốc qua men răng.
kết quả mang lại khá tốt như phương pháp tẩy răng bằng ánh sáng laser nhưng thời gian ngồi trên ghế nha lâu hơn, thường từ 1-2 giờ. Rẻ tiền hơn hình thức áp dụng ánh sáng laser.

Tẩy trắng răng với thuốc tẩy trắng tại nhà:

Bệnh nhân đến khám tại phòng khám răng hàm mặt để bác sĩ lấy khuôn hai hàm răng rồi đổ mẫu thạch cao, sau đó sẽ ép máng plastic trong suốt phủ khít 2 mẫu xương hàm răng.


Máng plastic sau khi được gia công thành công sẽ được bác sĩ mang cho bị nhân thử lại để kiểm tra độ khít và bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách bơm thuốc tẩy trắng răng vào trong máng và đeo máng vào miệng nhằm quý khách sử dụng tại nhà.


Mỗi ngày nên đeo máng ít nhất hai giờ, để tiện lợi nhất các bạn nên đeo máng thuốc khi ngủ vừa tiếc kiệm thời gian mà hiệu quả của thuốc sẽ cao hơn rất nhiều.
Trước đây khi đeo máng tẩy trắng bệnh nhân cần phải vệ sinh sạch răng, để khi đeo máng vào khi thấy thuốc trào ra lợi thì nhẹ nhàng lấy bông lau sạch sẽ, trong quá trình đeo máng không được ăn nhai thức ăn nhưng vẫn có thể uống nước, vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.
do máng và thuốc đều trong suốt nên khi đeo máng tẩy trắng không bị những người xung quanh phát hiện nên không ảnh hưởng xấu đến giao tiếp, sau khi tháo máng tẩy trắng khỏi miệng cần phải chải sạch thuốc bám trên răng.
Giải pháp tẩy trắng răng tại nhà có tác dụng trắng lên dần dần, bệnh nhân cần áp dụng máng và thuốc từ hai đến ba tuần.
chi phí của phương pháp này rẻ hơn các kỹ thuật tẩy trắng răng tại phòng khám. Tuy nhiên tính thẩm mỹ kém hơn nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám.

Từ bài viết trên hi vọng nhiều bạn sẽ chọn được cho mình 1 kỹ thuật tẩy trắng răng tốt, an toàn và thích hợp đối với mình tuyệt đối.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget